Lượt xem: 278

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng

Nhân kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2021), trưa ngày 01-10, Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đến thăm và tặng quà Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Tô Ái Vang – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh.

 


Quang cảnh buổi gặp mặt.

 

    Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và lắng nghe những chia sẻ của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh về công tác tổ chức Đại hội Hội Người cao tuổi các cấp và tình hình công tác của hội. Thời gian qua, công tác chăm lo cho người cao tuổi luôn được các cấp hội trong tỉnh quan tâm thực hiện, đặc biệt là các chế độ chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cụ. Phát huy vai trò người cao tuổi, hội vận động hội viên tham gia phát triển kinh tế gia đình, tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài, đóng góp vào các hoạt động chính trị xã hội của tỉnh. Về Tháng hành động vì Người cao tuổi năm nay do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên thay vào việc tổ chức nhiều hoạt động như hằng năm, hội sẽ tập trung vận động chăm lo tặng quà cho các đối tượng người cao tuổi nghèo trong tỉnh.

    Tại buổi gặp mặt, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh cùng sở, ngành đã trao những phần quà cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các hội viên. Với đề xuất của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh về vấn đề tiêm vaccine cho người cao tuổi, Đoàn đã ghi nhận và đề nghị Hội thống kê danh sách ưu tiên tiêm vaccine trình cấp trên, tạo điều kiện sớm tiêm vaccine để bảo vệ sức khỏe các cụ. Thay mặt Đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, các cấp hội tiếp tục thực hiện tốt chức năng, vai trò của mình trong công tác chăm lo cho người cao tuổi, tạo điều kiện để các cụ tham gia, phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, phát huy tinh thần tuổi cao chí càng cao, đóng góp xây dựng quê hương Sóc Trăng văn minh, giàu đẹp./.

Anh Thư



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 792
  • Trong tuần: 68,112
  • Tất cả: 11,852,301